LedPhilipsMC
Công ty sản xuất đèn đường led Philips oem

Công ty sản xuất đèn đường led Philips oem

Công ty sản xuất đèn đường led Philips oem

Công ty sản xuất đèn đường led Philips oem

Công nghệ chiếu sáng Led trên thế giới cũng như Việt Nam đã được ứng dụng rộng rãi càng ngày càng thay thế các sản phẩm chiêú sáng truyền thống. Công ty Minh Châu chúng tôi đã phát triển dòng sản phẩm chiếu sáng ứng dụng Led trên những ứng dụng chiếu sáng mới nhất trên thế giới vào lĩnh vực chiếu sáng đường phố, nhà máy, đường hầm, sân vận động…

Đèn đường Led Philips của công ty Minh Châu những đặc điểm khác biệt so với các sản phẩm cùng lĩnh vực như: Đèn được làm từ hợp kim nhôm giúp đèn tản nhiệt tốt và bảo vệ đèn được lâu hơn, bề mặt đèn được bảo vệ chắc chắn bởi lớp kính cường lực trong suốt, công nghệ thấu kính (len) còn giúp đèn phân bố ánh sáng đồng đều. Đèn đường led với mức công suất từ 50W – 300W đáp ứng được độ cao lắp đătj từ 5 mét – 15 mét.

Đèn đường Led Philips sử dụng chip led có hiệu suất phát quang trên 130lm/w, chíp led được thiết kế đông đều giúp quá trình phát sáng tốt. Bộ nguồn của đèn đường led được chính hãng Philips đảm bảo độ ổn định, độ bền của đèn, kèm chống sét Philips cho độ an toàn của đèn.

Công ty sản xuất đèn đường led Philips oem

Liên hệ: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP XUẤT NHẬP KHẨU MINH CHÂU

Văn phòng đại diện: P.108 chung cư topaz elite , phường 4, quận 8, tp.HCM

Mã số thuế: 3401186170  – Phone: 0909,384,144

Website: https://denledphilipsmc.com/

Chi nhánh tái các tỉnh: Cần thơ, Đồng NAi, Bình Thuận, Bến Tre, Vũng tàu…..

Công ty Minh Châu chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm đèn led Philips Oem nhà xưởng với nhiều mẫu mã khác nhau và với các yêu cầu về sản phẩm khác nhau của khách hàng.

Công ty sản xuất đèn đường led Philips

 

LedPhilipsMC Editor

Add comment